March 22, 2012

Fiskisúpa og spæjarar


Í bílnum hlustum við þessa dagana á útvarpsleikritið "Með öðrum morðum" í flutningi Harrýs & Heimis. Þeir eru stórskemmtilegir og við Bergur hlæjum okkur máttlaus. Ungu mennirnir ná ekki öllum orðaleikjunum.
Í hverjum þætti kemur illræmd fiskisúpa til sögunnar. Þessir þættir höfðu afar neikvæð áhrif á viðhorf mitt til fiskisúpu lengi framan af. Líklega hef ég verið búin að steingleyma spæjurunum óborganlegu þegar ég loks tók ástfóstri við fiskisúpuna mína góðu.

Nýlega var afmæli hér á bæ þar sem hún var í boði. Grýlupotturinn minn tæmdist ofan í sátta mallakúta. Uppskriftin er ekki nákvæm en samt einhvernvegin svona:
  • Grænmeti (laukur, púrrulaukur, sellerí, paprika og gulrætur) steikt í olíu
  • 1 líter vatn
  • 2 dósir af kókosmjólk
  • 2 dósir af tómötum, má gjarnan vera með hvítlauk eða basil
  • 2-3 msk. karrýmauk
  • 3-4 msk. Heinz chilli sósa, má líka vera tacosósa
  • Fiskur eftir smekk, t.d. lúða, lax, hlýri, steinbítur, skötuselur - bæta fiskinum útí ca. 5-10 mín áður en súpan er borin fram
  • Svo geta gestirnir bætt úta diskinn sinn rjómaslettu og/eða ferskum koriander

    Nammigott!

    En ef þið hafið engan áhuga á fiskisúpum má reyndar líka smella hér og hlusta á brot úr svakamálaleikritinu "Morð fyrir tvo"

    Bon apetit...

    2 comments:

    1. Hæ hæ !
      takk fyrir frábært blogg! alltaf gaman að lesa hjá þér og finna sig í hverdagsleikanum með þér hvort sem það er á jákvæðan eða neikvæðan hátt!
      Þetta eru gersemi fyrir guttana þína síðar!
      Og já, þessa fiskisúpu verð ég að prófa hið snarasta!
      bestu kveðjur frá Oslo
      Friðný

      ReplyDelete